Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Những loài hoa hạn chế đặt trong phòng ngủ

1. Hoa lan đồng thời hoa bách hợp: Là những loài hoa có toả hương vào ban đêm dễ làm cho con người hưng phấn quá độ. Do đó tôi không nên đặt những loại hoa này trong phòng ngủ để lánh mất ngủ.

Hoa Lan
2. Hoa hồng: Mùi hương nồng đậm vì hoa hồng toả ra đều có làm cho cho một số người cảm thấy khó chịu, làm quá trình hô hấp bị cản trở.
Hoa Hồng
3. Các loại cây tùng bách: Mùi hương của những loại này có tác dụng kích rất thích bao tử và đường ruột rất mạnh, chúng chẳng những giúp cho ảnh hưởng đến việc ăn uống mà còn có thể giúp cho cho phụ nữ làm đem thai cảm giác tâm phiền, ý loạn, tức ngực, buồn nôn.
Cây Tùng Bách

4. Hoa cẩm tú cầu: Những hạt phấn nhỏ vì hoa cẩm tú cầu phát tán ra tiếp chuyện xúc với bạn sẽ làm cho da của ta bị dị ứng.
Hoa Cẩm Tú Cầu

5. Hoa dạ hương: Loại hoa này trong đêm sẽ phát tán ra rất nhiều các hạt nhỏ có tác dụng kích kết khứu giác. Nếu ngửi quá nhiều đồng thời quá lâu thì sẽ giúp cho cho những mọi người bị cao huyết áp cùng lúc người bị bệnh tim cảm giác chóng mặt hoa mắt, khó chịu, thậm chí còn có thể làm cho cho bệnh tình yêu trở nên nghiêm trọng hơn. Loại hoa này có chứa một loại chất kiềm độc, nếu tiếp chuyện xúc với hoa quá lâu sẽ làm cho tóc bị rụng nhanh.
Hoa Dạ Hương
6. Cây trúc đào: Khi bẻ một cành trúc đào khỏi thân ta sẽ thấy nó tiết ra một loại dịch màu trắng sữa. Nếu tiếp chuyện xúc với chúng trong thời gian dài tất cả khiến chúng ta bị trúng độc, đầu óc quay cuồng. Thậm chí nếu nặng tất cả gây ra chứng giảm trí nhớ. Ở hoa trúc đào tất cả tiết ra một dịch thể, nếu tiếp chuyện xúc với dịch thể này lâu thì sẽ bị trúng độc, gây nên tình ái trạng mê mệt, trí lực bị giảm sút.
Cây Trúc Đào
7. Hoa Tulip: Nhụy của loại hoa này có chứa chất một loại chất độc. Khi bạn tiếp chuyện xúc với nó lâu đều có gây ra chứng rụng tóc.
Hoa Tulip


EmoticonEmoticon